Người dân tự tháo dỡ bảng hiệu, bậc thềm nhà trả lại vỉa hè

Thứ Tư, 01/03/2017, 13:19
Khi nhận thức được sai phạm lấn chiếm vỉa hè, người dân tại khu vực quận 3 đã tự động tháo dỡ những bản hiệu, phá bỏ bậc thềm phía trước nhà trả lại vỉa hè cho người đi bộ.

Ông Trần Việt Lâm, Đội trưởng đội QLTTĐT quận 3 cho biết, qua thực hiện quyết liệt của quận 1, thì ở quận 3 chúng tôi cũng rất là đồng tình, do đó cũng khoảng hơn 10 ngày nay thì chúng tôi cũng đã tập trung để cho lực lượng tăng cường công tác trật tự đô thị trên địa bàn quận 3. Qua đó, cũng đã xử lý trên 100 trường hợp vi phạm lấn chiếm vỉa hè. 

Không chỉ trên địa bàn quận 1 và quận 3, tất cả 24 quận, huyện trên địa bàn thành phố phải có tiếng nói chung đối với tình hình lấn chiếm vỉa hè, nhằm phản hồi trật tự, lấy lại vẻ văn minh đô thị trên địa bàn thành phố, ông Lâm cho biết thêm.

Lực lượng chức năng nhắc nhở người dân vi phạm lấn chiếm vỉa hè



Lực lượng chức năng xử lý những trường hợp vi phạm lấn chiếm vỉa hè


Một công ty đã tự tháo dỡ bảng quảng cáo khi nhận thấy sai vi phạm lấn chiếm vỉa hè
Người dân tự giác đập bỏ phần thềm trước nhà trả lại vỉa hè cho người đi bộ

Sáng ngày 1-3, Đoàn kiểm tra gồm Đội QLTTĐT quận 3 phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục ra quân lập lại trật tự, xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường.

Tại các tuyến đường Pasteur, Võ Thị Sáu, Lý Chính Thắng, đoàn công tác đã xử lý nghiêm, lập biên bản 19 trường hợp vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường.

Một số người dân ý thức được việc sai phạm lấn chiếm vỉa hè đã rất tự giác hợp tác với đoàn kiểm tra tự tháo dỡ bảng hiệu, đập bỏ bậc thềm nhà, trả lại vỉa hè cho người đi bộ.

Phan Linh (Clip)
.
.
.