Người đàn ông tử vong trên sông Sắt là do trượt chân ngã

Thứ Tư, 27/11/2019, 18:01
Trưa 27-11, ông Hoàng Thanh Ba - Chủ tịch UBND xã Yên Khang cho biết: Nguyên nhân khiến ông Trần Đức V (SN 1966, ở huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) tử vong trên sông Sắt là do trượt chân ngã xuống nước.


Theo ông Ba, sáng hôm qua (26-11) người dân báo tin phát hiện thi thể nam giới trôi sông đang trong quá trình phân hủy, trên người có nhiều vết bầm tím xung quanh ngực, cổ và tay. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử cán bộ tiếp cận hiện trường, đưa thi thể lên bờ, đồng thời báo cáo thông tin vụ việc đến Công an huyện Ý Yên để xử lý. 

Ông Ba thông tin thêm: "Ông V bị bệnh thần kinh, vừa đi, vừa nhảy múa nên trượt chân ngã xuống nước dẫn tới tử vong, không phải do bị đánh chết rồi đẩy xuống sông như một số lời đồn. Ông V có 1 vợ và 3 người con, 2 trai 1 gái. Người con trai đầu đang trong quân ngũ, 2 người con đang theo học ở huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Vợ ông V đã mất cách đây không lâu... Vết bầm tím trên người ông V là do thi thể bị va đập vào cây cỏ ven sông...". 

Bên cạnh đó, ông Ba cũng chia sẻ: "Ông V mất tích cách thời gian người dân phát hiện ra thi thể là khoảng 6 ngày. Người thân của ông V cũng đã trình báo cơ quan Công an huyện Vụ Bản về vụ việc. Trong chiều 26-11, người thân của ông V đến nhận dạng và xác định thi thể chính là ông Trần Đức V, SN 1966, ở đội 6, xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Sau khi làm các thủ tục pháp lý theo quy định, Công an đã bàn giao thi thể ông V cho người thân tiến hành mai táng".

Hiệp Bình
.
.
.