Người đàn ông treo cổ tự tử trong nhà nghi do nợ nần

Thứ Năm, 21/11/2019, 15:56

Trong khi người cháu đến nhà để gọi anh Hùng đi uống cà phê sáng thì phát hiện người này treo cổ tự tử trong nhà nên trình báo cơ quan chức năng.



Chiều 21-11, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể anh Phạm Quốc Hùng (SN 1985, trú tại đường Quang Trung, TP Buôn Ma Thuột) cho gia đình để tổ chức mai táng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, một người cháu đến nhà anh Hùng tại 159/1/2 đường Quang Trung, phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột để gọi anh này đi uống cà phê. Tuy nhiên, khi người cháu vào trong nhà thì phát hiện anh Hùng chết trong tư thế treo cổ nên trình báo cơ quan chức năng.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo gia đình anh Hùng, trước đó, anh Hùng từng bỏ nhà đi vì nợ nần tiền cá độ bóng đá và bị giang hồ đòi. Sau khi trở về nhà được một thời gian thì xảy ra sự việc trên. Được biết, anh Hùng có vợ và 3 người con đang sinh sống trong căn nhà trên.

Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Qua kiểm tra ban đầu, Công an xác định nạn nhân chết không có dấu hiệu hình sự và người nhà yêu cầu không khám nghiệm pháp y nên đã tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.


Văn Thành
.
.
.