Người đàn ông chết trong căn nhà khóa kín cửa

Thứ Sáu, 09/03/2018, 21:57
Tối 9-3, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang  tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông chết trong căn nhà khóa cửa. Vụ việc xảy ra ở phường 6, TP Mỹ Tho và được người dân trình báo vào chiều cùng ngày.


Theo người dân chứng kiến tại hiện trường kể lại, sau nhiều ngày không nhìn thấy ông Trịnh Minh Tường (55 tuổi, ngụ 39A1, đường Lê Thị Hồng Gấm, Khu phố 1, phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) ra vào ngôi nhà. 

Khoảng 18h10 ngày 9-3, nhiều hộ dân sống cạnh nhà nhìn thấy bên trong nhà ông tường có nhiều nước rỉ rả chảy ra bên ngoài, xung quanh nhà lại có mùi hôi thối nồng nặc xông lên, lúc này nhiều người đến kêu cửa nhưng không nghe trả lời. Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo Công an phường 6.

Căn nhà nơi phát hiện thi thể ông Trịnh Minh Tường.

Nhận được thông tin, Công an phường nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, đồng thời phối hợp cùng người dân ở khu vực đập bể kính và phá khóa cửa để mở cửa vào bên trong thì phát hiện ông Tường không mặc quần áo đang nằm trong mùng ở trên gác nhưng đã tử vong. Thi thể ông Tường cũng đã trương phình và đang trong gia đoạn phân hủy mạnh.

Người dân còn cho biết thêm, đã nhiều ngày qua không ai nhìn thấy ông Tường ra vào nhà.  Ông Tường sống bằng nghề tự do, sửa chữa điện tử, làm bánh mì. Ông Tường là người dân ở nơi khác đến đây sinh sống, 

Khoảng chục năm trước đây khi về nơi này sinh sống, ông Tường có làm đám cưới vợ và sống chung với vợ được vài ngày thì người vợ ôm tiền và vàng cưới bỏ đi nên ông Tường ở một mình và sống biệt lập không qua lại cùng bà con hàng xóm, nhưng ông tường cũng không hề làm mất lòng ai.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra xử lý.

Thành Danh
.
.
.