Người đàn ông bị cây đè chết trong rừng, trên tay vẫn cầm cưa

Thứ Hai, 30/11/2020, 17:12
Một người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong tư thế bị cây dương đè trên thi thể, cạnh đó là nhiều cây dương vừa bị đốn hạ

Nguồn tin từ Công an huyện Phù Cát (Bình Định) ngày 30/11 cho biết, sau cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan này đã chuyển giao thi thể ông Nông Mong Cầu Sinh (SN 1985) trú ở thôn Vĩnh Hội, xã Cát Hải, huyện Phù Cát cho gia đình lo hậu sự.

Khu vực rừng dương đã phát hiện thi thể người đàn ông bị cây đè.  Ảnh : X.T

Trước đó vào sáng ngày 29/11, người dân tình cờ phát hiện thi thể ông Nông Mong Cầu Sinh tại khu rừng dương ven biển Vĩnh Hội, xã Cát Hải trong tình trạng bị cây dương đè qua người, trên tay người đàn ông này vẫn còn đang cầm công cụ cưa bằng tay. 

Tại hiện trường còn có hàng chục cây dương đường kính 30-40cm đã bị đốn hạ trái phép bằng cưa cầm tay.

 Theo nhận định của các điều tra viên, nhiều khả năng ông Sinh tử vong do cây dương liễu ngã xuống đập người khi đang thao tác đốn hạ cây bằng máy cưa. Người thân trong gia đình từ chối mổ tử thi và đã ký biên bản cam kết không khiếu kiện trước khi đưa thi thể về nhà lo hậu sự.

Được biết khu vực xảy ra vụ việc là rừng phòng hộ ven biển đang được nhà nước quản lý và bảo vệ để ngăn chặn xâm thực, triều cường nên nghiêm cấm mọi hành vi khai thác cây dương trái phép


Phương Lan
.
.
.