Người dân nhận bộ xương người trên sông là nạn nhân vụ sạt lở núi

Thứ Sáu, 11/12/2020, 08:59
Người dân thôn 3, xã Trà Mai cho rằng qua các dấu vết còn sót lại, xác định được danh tính bộ xương là anh Hồ Văn Điều (SN 1974, trú thôn 3, xã Trà Mai) bị tử nạn do sạt lở núi vào ngày 28/10.


Sáng 11/12, Công an huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết theo yêu cầu của người dân thôn 3, xã Trà Mai, huyện Nam Trà My, cơ quan chức năng đã bàn giao bộ xương người được phát hiện trên sông Nước Xa đoạn chảy qua địa bàn thôn 4, xã Trà Giáp, huyện Bắc Trà My để người dân đưa về địa phương thực hiện chôn cất theo phong tục.

Người dân thôn 3, xã Trà Mai cho rằng qua các dấu vết còn sót lại, xác định được danh tính bộ xương là anh Hồ Văn Điều (SN 1974, trú thôn 3, xã Trà Mai) bị tử nạn do sạt lở núi vào ngày 28/10. Sau đó thi thể anh Điều trôi xuống sông Nước Xa và mắc tại đoạn giáp ranh với thôn 4, xã Trà Giáp.

Người dân thôn 3, xã Trà Mai đưa hài cốt về địa phương chôn cất. Ảnh: B.Đ

Hiện cơ quan pháp y vẫn đang tiếp tục tiến hành công tác giám định để đưa ra kết quả khoa học khẳng định danh tính bộ xương người này.

Như Báo CAND Online đã đưa tin, sáng 9/12, người dân khi đi làm rẫy đã phát hiện bộ xương người trên sông Nước Xa đoạn chảy qua địa bàn thôn 4, xã Trà Giáp.

Khu vực phát hiện bộ xương người nằm xa khu dân cư, phải đi bộ gần 2 giờ đồng hồ, phía bờ bên này sông Nước Xa thuộc xã Trà Giáp, huyện Bắc Trà My, phía bờ bên kia sông là xã Trà Mai, huyện Nam Trà My.
Ngọc Thi
.
.
.