Triệu trái tim cùng chung nhịp đập sau chiến thắng của tuyển Việt Nam

Thứ Năm, 06/12/2018, 22:08
Đánh bại Philippines với tổng tỷ số 4-2 để lọt vào Chung kết AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo mang tới cho CĐV Việt Nam niềm hạnh phúc vô bờ bến. Hàng nghìn CĐV đổ ra khắp đường phố thủ đô ăn mừng chiến thắng.


Với bàn thắng kết liễu được ghi bởi Công Phượng, Việt Nam đánh bại Philippines trong một trận cầu căng thẳng để ghi tên mình vào trận Chung kết AFF Cup 2018. Ngay sau khi trận đấu kết thúc khoảng 30 phút, người hâm mộ đã tràn ra đường, tập trung tại khu vực hồ Hoàn Kiếm ăn mừng chiến thắng của đội nhà.
Một lễ hội thực sự được những người bóng đá Việt Nam tạo ra trên các con phố đặc biệt là khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).
Đôi bạn trẻ đã có một kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện bộ ảnh cưới của mình trong ngày tuyển Việt Nam chiến thắng, giữa tiếng reo hồ ăn mừng của hàng nghìn người hâm mộ bóng đá.
Cờ đỏ sao vàng, tiếng hô vang "Việt Nam vô địch", "Việt Nam chiến thắng" vang dội cả một góc trời Hà Nội. Bầu không khí náo nhiệt được mang tới từ tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam.
Hình ảnh người dân đổ xuống đường của hơn nửa năm trước một lần nữa lại được tái hiện sau chiến thắng của tuyển Việt Nam.
Những du khách nước ngoài cùng chung niềm vui chiến thắng với người hâm mộ Việt Nam.
Cờ đỏ sao vàng sánh vai cùng quốc kỳ Hàn Quốc trong không khí ăn mừng của người dân thủ đô. Đây giống như lời cảm ơn mà người hâm mộ gửi tới HLV Park Hang-seo
Đi cùng với hình ảnh rực rỡ của phố phường là âm thanh sống động từ những... chiếc xoong nồi được trưng dụng làm đạo cụ cổ vũ bóng đá
Triệu trái tim cùng chung nhịp đập sau chiến thắng của U23 Việt Nam
Ngay lúc này, dòng người vẫn đang ào ào đổ về các tuyến phố trung tâm Hà Nội để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và cùng hi vọng vào một chiến thắng lừng lẫy trong trận chung kết sắp tới.

Trong khi đó, tại Đà Nẵng, hàng ngàn người đổ ra đường, tập trung đông nhất ở cầu Rồng, đường Trần Phú và đường Nguyễn Văn Linh.
Nhóm PV (Ảnh)
.
.
.