Người bán vé số chết bất thường ở phòng trọ

Thứ Ba, 15/11/2016, 10:44
Do không thấy người đàn ông cùng dãy trọ đi bán vé số như thường lê, hàng xóm nhìn qua khe cửa sổ thì hoảng hốt phát hiện vụ việc đau lòng...

Lúc 6h30’ sáng 15-11, người dân sinh sống ở tổ 21, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương) đã hoảng hốt phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ. Nạn nhân được xác định tên Đặng Quốc Thịnh (54 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh).

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, ông Thịnh thuê phòng trọ ở đây sinh sống được khoảng 3 tháng nay. Hàng ngày, ông Thịnh bán vé số mưu sinh. Nhiều người ở chung dãy trọ không thấy ông Thịnh thức dậy đi bán vé số như thường ngày nên qua gọi cửa. Nhìn qua khe cửa sổ của phòng trọ, họ tá hoả khi thấy người đàn ông này chết ở trong phòng, cửa phòng trọ bị khoá trái bên trong. 

Gần đây, họ không thấy ông Thịnh có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý. Đến gần trưa cùng ngày, Công an thị xã Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Thi thể nạn nhân được lực lượng Công an đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

C.Bình
.
.
.