Nghĩ quẩn, người bố tự tử cùng 2 con nhỏ

Chủ Nhật, 17/11/2019, 10:54
Ngày 17-11, Công an Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đau lòng khi 3 bố con tử vong trong tư thế treo cổ.


Trước đó, vào trưa 16-11, tại  thôn Đoàn Kết, xã Mỹ Bằng (Yên Sơn), người thân gọi nhưng không thấy anh N. mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, đã phá cửa thì bàng hoàng phát hiện anh Tráng A N. (25 tuổi) cùng hai con nhỏ đã tử vong. Người cha ở giữa và hai người con ở hai bên. Hai con anh N. gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Yên Sơn đã đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi. Qúa trình điều tra bước đầu xác định, 3 bố con anh Tráng A N. tử tự. Trên tường nhà khi lực lượng chức năng khám nghiệm phát hiện nhiều bảng chữ có nhiều nội dung trong đó có câu hận vợ, tình anh yêu em…

Người thân đau lòng khi phát hiện anh N. cùng 2 con tử vong

Thời gian gần đây anh N. và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông. Đôi lúc sau khi anh N. uống rượu về, vợ chồng xảy ra cãi vã. 

Vợ anh N. đi làm công nhân tại một khu công nghiệp, còn anh ở nhà chăm sóc hai con nhỏ và làm thợ xây, ai thuê gì làm nấy. Có thể đây chính là nguồn cơn dẫn đến vụ việc đau lòng. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ anh N. không có nhà. 


M.Hiền
.
.
.