Nghi án một người bán bánh mỳ nhảy cầu tự tử?

Thứ Ba, 26/07/2016, 17:59
Chiều 26-7, Công an TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cho biết đã xác định danh tính người bán bánh mỳ được cho là ngảy cầu tự vẫn vào lúc hơn 4h sáng cùng ngày.

Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và chưa khẳng định chính xác rằng do bị truy sát nên nạn nhân buộc phải nhảy cầu tự tử.

Theo tin ban đầu từ Công an TP Hòa Bình, khoảng 5h sáng, Công an TP nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có người bán bánh mỳ để lại xe máy trên cầu cứng thuộc địa bàn phường Tân Thịnh, sau đó đã gieo mình xuống sông tự vẫn.

Lại có nguồn tin cho rằng do mâu thuẫn trong quá trình làm ăn, người bán bánh mỳ đã bị một nhóm người truy sát khi đến cầu sợ bị hành hung đã nhảy cầu và bị nước cuốn trôi mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Hòa Bình đã báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh tổ chức xác minh, điều tra làm rõ sự việc. Công an TP đã mời Viện Kiểm sát TP Hòa Bình có mặt cùng tiến hành khám nghiệm hiện trường, nơi người bán bánh mỳ nhảy cầu để lại chiếc xe máy và đôi dép trên cầu. Nhiều tổ công tác đã tỏa đi xác minh, tìm nhân chứng và xác định danh tính người bán bánh mỳ.

Cho đến 16h30’ ngày 26/7, đã có 3 nhân chứng xác định có biết việc người bán bánh mỳ nhảy cầu, tuy nhiên, theo một nhân chứng thì không có việc người này bị truy sát bởi bà Thanh, một người bán bánh mỳ dạo khẳng định khi đi bán bánh đã thấy người đàn ông bán bánh mỳ dựng xe trên cầu, đi bộ một đoạn rồi mới trèo lên thành cầu nhảy xuống.

Theo tin ban đầu, Công an TP đã xác định người bán bánh mỳ được cho là nhảy cầu tên là Nguyễn Văn Thọ, (55 tuổi), trú tại xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng.

Hiện nay, ngoài làm rõ việc có hay không việc ông Thọ nhảy cầu tự tử, liệu ông Thọ có bị truy sát như một số dư luận trái chiều đồn thổi thì chính quyền, nhân dân và cơ quan Công an vẫn đang tích cực tiến hành công tác cứu nạn, vớt thi thể nạn nhân...

Anh Hiếu
.
.
.