'Ngày mua sắm trực tuyến 2015' sẽ diễn ra vào ngày 4/12/2015

Thứ Năm, 16/07/2015, 20:28
Chiều 16/7, chương trình " Ngày mua sắm trực tuyến 2015" đã tổ chức họp báo tại Hà Nội. Bộ Công Thương giao Cục Thương mại điện tử và Công Nghệ thông tin (VECITA) phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức chương trình "Ngày mua sắm trực tuyến 2015" (OnlineFriday.VN).

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 4/12/2015. Ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục TMĐT-CNTT, Trưởng Ban tổ chức cho biết: Chương trình  "Ngày mua sắm trực tuyến 2015" có nhiều điểm mới như chuỗi sự kiện về các vấn đề nóng trong thương mại điện tử như đầu tư Start-up, xây dựng niềm tin người tiêu dùng trên mạng, ứng dụng thương mại điện tử trên di động, du lịch số... Đặc biệt, để thúc đẩy thương mại điện tử trên nền tảng di động, nâng cao lợi ích mua sắm cho người tiêu dùng và mở rộng cơ hội quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục TMĐT-CNTT Trưởng Ban tổ chức giới thiệu về Ngày mua sắm trực tuyến 2015.

Chương trình năm nay sẽ có "Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu" được tổ chức vào ngày 28/8/2015. Đây sẽ là điểm nhấn của chuỗi sự kiện trước khi hướng đến "Ngày mua sắm trực tuyến 2015".

Năm 2015, ngoài các khuyến mại quen thuộc như miễn phí vận chuyển, giảm giá sốc, khuyến mại giờ vàng, tặng quà... người tiêu dùng sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng thanh toán trực tuyến đến từ các Ngân hàng và các tổ chức thanh toán như Cash-Back đến 20% khi sử dụng thanh toán bằng thẻ thanh toán, miễn phí đăng ký thanh toán trực tuyến....

Để đưa hoạt động "Ngày mua sắm trực tuyến 2015" đến gần hơn với người tiêu dùng, Ban tổ chức sẽ tổ chức các sự kiện Offline gắn liền với hoạt động Online có sự tham gia của các doanh nghiệp điện máy, các siêu thị trực tuyến lớn.

Ông Nguyễn Thanh Hưng Tổng thư ký hiệp hội TMĐT Việt Nam Phó Ban tổ chức

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cũng công bố chính thức "Cuộc thi sáng tạo Logo Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - OnlineFriday.VN Logo Design Contest". Cuộc thi diễn ra vào ngày 16/7/2015 đến ngày 31/7/2015 nhằm mục tiêu tìm kiếm, tôn vinh các ý tưởng đóng góp, sáng tạo của cộng đồng và doanh nghiệp trong việc thiết kế logo.

Giải thưởng "Cuộc thi sáng tạo Logo Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - OnlineFriday.VN Logo Design Contest" có tổng giá trị 50 triệu đồng, trong đó giải nhất là 20 triệu đồng và giải cá nhân bình chọn là 10 triệu đồng.

PV
.
.
.