Ngắm lễ cưới tập thể của 5 cặp đôi công nhân lung linh và ấm áp trong ngày mưa ở Đà Nẵng

Thứ Hai, 19/12/2016, 15:13
Đây là lần thứ hai, là một hoạt động đầy ý nghĩa và nhận được sự ủng hộ của dư luận do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Đà Nẵng đứng ra tổ chức. Đám cưới tập thể miễn phí lần dày đã dành cho 5 cặp đôi công nhân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, đang làm việc tại các Cty, xí nghiệp trong các KCN-CX trên địa bàn thành phố.. .

Tuy diễn ra vào thời điểm cận kề bước sang một năm mới (ngày 18-12) và đúng lúc thời tiết của Đà Nẵng đang “đổ mưa”, nhưng  hàng trăm khách mời và 5 cặp đôi công nhân vẫn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc và đặc biệt tất cả nghi thức lễ cưới không kém phần trang trọng.

Những hình ảnh đẹp, trang trọng và ý nghĩa trong lễ cưới tập thể của 5 cặp đôi công nhân có hoàn cảnh khó khăn do LĐLĐ TP. Đà Nẵng tổ chức

 Theo Ban tổ chức, 5 cặp đôi công nhân có hoàn cảnh khó khăn được LĐLĐ tổ chức Lễ cưới tập thể lần này đã được miễn phí hoàn toàn đoàn phục vụ xe hoa, nhẫn cưới, bánh cưới, hoa cưới, trang điểm, trang phục cưới, quay phim, chụp ảnh...

Tuy đám cưới tập thể diễn ra đúng vào dịp cuối năm, Đà Nẵng và miền Trung đang trong những ngày mưa nhưng vẫn không thể ngăn được niềm hạnh phúc và vẻ đẹp rạng ngời hiện lên trên từng khuôn mặt các cặp đôi cô dâu chú rể công nhân.  
Tổ chức đám cưới tập thể, miễn phí cho các cặp đôi công nhân có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, nhận được sự ủng hộ của dư luận và người dân tại một thành phố đáng sống như Đà Nẵng.

Vợ chồng công nhân có hai con, sống chung hơn 10 năm là anh Nguyễn Hữu Chỉnh và chị Nguyễn Thị Hiền (CN Tổng Cty Dệt may Hòa Thọ) mà không thể tổ chức nổi đám cưới vì hoàn cảnh quá khó khăn đã không giấu được hạnh phúc khi được LĐLĐ TP. Đà Nẵng tặng món quà đặc biệt nhân dịp đón năm mới là "Lễ cưới mơ ước". 

Ông Nguyễn Đức Thanh - Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Đà Nẵngp hát biểu tại lễ cưới cho rằng: “Với chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động”, nhiều năm qua tổ chức công đoàn luôn quan tâm chăm lo cho người lao động.

Trong dịp đặc biệt này, tôi chúc các cặp đôi đầu tiên tham gia chương trình sống bên nhau hạnh phúc trọn đời, luôn là động lực của nhau, xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, động viên nhau cùng cố gắng lao động sản xuất và đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, của thành phố. Đây cũng còn là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, nhận được sự ủng hộ của dư luận và người dân tại một thành phố đáng sống như Đà Nẵng.

Hoài Thu
.
.
.