Ngã từ cầu gỗ xuống lòng suối, một phụ nữ tử vong

Thứ Bảy, 12/12/2015, 21:36
Trong lúc bà Huệ điều khiển xe máy qua nhà người thân chơi, khi vừa đi đến giữa cầu thì bất ngờ cả người và xe ngã nhào xuống lòng suối khiến đầu bà Huệ ngã đập vào đá tử vong tại chỗ.

Đến 21h tối 12- 12, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành khám nghiệm xong hiện trường, đồng thời bàn giao thi thể bà Bàng Thị Huệ (52 tuổi, trú Buôn Kao, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột) cho gia đình lo mai táng.

Trước đó, vào khoảng 16h cùng ngày, bà Huệ điều khiển xe máy từ nhà qua nhà người thân ở phường Ea Tam chơi. Khi đến giữa cầu gỗ nối liền giữa hai xã thì bất ngờ bị rơi xuống suối. Anh Đặng Văn Hùng, người chứng kiến vụ việc cho biết, khi bà Huệ vừa đi đến giữa cầu thì xe chao đảo rồi cả người và phương tiện cùng rơi xuống suối.

“Thấy vậy, tôi liền hô hào mọi người chạy ra cứu nạn nhân. Tuy nhiên, khi mọi người đến nơi thì chiếc xe máy nằm đè lên người, còn đầu bà Huệ bị đập xuống đá. Người dân chưa kịp gọi xe đưa đi cấp cứu thì nạn nhân đã tử vong”, anh Hùng cho hay.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo một số người dân ở đây cho biết, mỗi ngày có hàng trăm người dân qua lại cầu gỗ này. “Cách đây hai ngày, đã có một thanh niên rơi xuống suối nhưng rất may không bị thương tích gì”, một người dân ở đây cho hay.

Văn Thành
.
.
.