“Nàng tiên cá ở Quảng Nam” chỉ là bộ ảnh cưới của cặp vợ chồng trẻ

Thứ Hai, 21/12/2015, 15:59
Ngày 21-12, ông Phạm Hồng Quảng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Quảng Nam cho biết, đã giao cho các phòng chức năng điều tra làm rõ vụ việc trang mạng mang tên miền quangnamonline.com.vn đăng tải thông tin phát hiện nàng tiên cá nặng 48kg.

“Sẽ có bộ phận chuyên môn làm rõ trang này, dù đã bị đánh sập, nhưng trang này có địa chỉ đăng ký. Nếu báo chí đăng thông tin chính xác, đơn vị sẽ dựa theo những chứng cứ đó xử phạt trang mạng do đăng thông tin sai sự thật”, ông Quảng nói.

Bài viết và hình ảnh về phát hiện nàng tiên cá đăng trên trang quangnamonline.com.vn.

Ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó phòng Thanh tra Sở TT&TT tỉnh Quảng Nam cho biết thêm, theo xác định ban đầu, người đăng ký chủ trang mạng tên là Nguyễn Đăng Hậu (ở Quảng Nam). Tuy nhiên, sau khi các báo đưa tin, trang này đã tự đóng, mở không được nữa. Hình ảnh “nàng tiên cá” trang mạng quangnamonline.com.vn đăng tải chỉ là những tấm ảnh trong một abum cưới của cặp vợ chồng trẻ.  

Trước đó, dư luận xôn xao về trang quangnamonline.com.vn đăng những hình ảnh và thông tin người dân xóm Lưới, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam, bắt được một nàng tiên cá, chở ra bệnh viện Minh Thiện để truyền nước và bảo đảm sức khỏe, chờ các chuyên gia khoa học người Mỹ sang nghiên cứu. Đã có 1 số chuyên gia Việt Nam đang tiếp cận bảo vệ sức khỏe cho nàng tiên cá và 1 đại gia người Nhật đã trả mua 1 triệu USD… Đây là tin nhảm nhí, nhưng đã làm “khuấy động” nhiều trang báo mạng trong nước.

An Khang
.
.
.