Nâng ngực một ngày - trào lưu làm đẹp mới ở Mỹ

Thứ Năm, 05/02/2015, 08:02
Xu hướng thẩm mỹ không dao kéo này đang rất thịnh hành tại Mỹ bởi nó giúp phụ nữ có được khuôn ngực đẫy đà trong 24 tiếng.

Mới đây, bác sĩ Norman M.Rowe đến từ New York, Mỹ, đã nghiên cứu và giới thiệu một phương pháp nâng ngực tạm thời có tên Instabreast. Với kiểu làm đẹp này, phụ nữ được trải nghiệm cảm giác có vòng một đầy đặn trong vòng 24 giờ mà không phải chịu đau đớn như các biện pháp dao kéo khác. Bác sĩ sẽ tiêm một lượng nước muối vừa đủ vào hai bầu ngực, giúp chúng căng tròn đúng theo ý muốn của khách hàng. Sau một ngày, ngực bạn sẽ trở về trạng thái bình thường, lúc này, toàn bộ lượng nước muối đã được cơ thể hấp thụ và sẽ thoát ra ngoài theo đường nước tiểu.

Để thực hiện nâng ngực bằng nước muối, trước tiên bác sĩ sẽ gây tê cho đầu ngực rồi dùng kim tiêm bơm trực tiếp nước muối vào bên trong ngực. Thông thường, một ca nâng ngực Instabreast sẽ kéo dài khoảng 30 phút với chi phí dao động trong mức 2.500 - 3000 USD (tương đương 53 - 63 triệu đồng). Trong quá trình và sau khi tiêm nước muối, khách hàng sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn gì.

Khuôn ngực tròn đầy, sexy hơn hẳn sau khi tiêm nước muối theo phương pháp Instabreast (phải).

Bác sĩ Rowe cho biết: "Instabreast được coi là 'cứu tinh' tạm thời cho phái đẹp khi tham dự các sự kiện, bữa tiệc quan trọng. Đây cũng là cơ hội thử nghiệm cho những người có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thật, cho họ thấy được tương lai sau khi đã dao kéo, bộ ngực của họ sẽ có kích thước và hình dáng như thế nào".

Bác sĩ Michael C. Edwards, một thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ nhận định: "Tôi thấy phương pháp làm ngực này rất hay và không gây nguy hiểm cho cơ thể như biện pháp dao kéo thông thường". Còn bác sĩ Jennifer Capla cho rằng: "Tuy an toàn nhưng bạn không nên lạm dụng nước muối vì nó sẽ làm mất cân bằng điện giải trong người".

Rất nhiều phụ nữ Mỹ đang hào hứng thử nghiệm xu hướng làm đẹp mới mẻ này. Courtney Daal, 27 tuổi, đến từ Brooklyn, đã đầu tư "nâng cấp" ngực một ngày để trông gợi cảm và xinh đẹp hơn trong ngày cưới. Và kết quả là chồng cô khen ngợi không ngớt vòng một sexy của cô nàng. Cinderella cũng tiêm nước muối vào ngực để tạo ấn tượng quyến rũ cho buổi đầu hẹn hò lãng mạn.

Những dụng cụ y tế cần thiết cho một ca nâng ngực tạm thời.
Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, trong năm 2013, ở Mỹ có 313.327 ca nâng ngực, trong đó có 137.00 người phải đi gỡ bỏ túi ngực vì bị nhiễm trùng hoặc do những hệ lụy khác từ việc thẩm mỹ. Vì thế, phương pháp Instabreast của tiến sĩ Norman M.Rowe được coi là một bước ngoặt mới trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, giúp phụ nữ rút ngắn quãng đường chạm tới ước mơ về một ngoại hình gợi cảm với vòng một căng đầy.


Theo Ngoisao.net
.
.
.