Nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước ở ao làng đã tử vong

Chủ Nhật, 09/07/2017, 22:25
Qua 6 ngày cấp cứu tại bệnh viện nhưng do bị viêm phổi nặng sau đuối nước nên cháu Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi, trú tại xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã tử vong. Đây cũng là nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước thương tâm.
  • Đi bơi tại ao làng, 4 thanh thiếu niên chết đuối


Liên quan đến vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại ao làng thuộc thôn Sở Hạ, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội khiến 4 người tử vong xảy ra chiều tối ngày 2-7, một người khác phải nhập viện cấp cứu.

Ao làng nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 4 nạn nhân tử vong.

Sáng 9-7, trao đổi với PV, một bác sĩ khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, nạn nhân thứ 5 vụ đuối nước thương tâm ở Hà Nội là cháu Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi) đã tử vong và được gia đình đưa về an táng vào ngày 8-7.

Theo bác sĩ, khi nhập viện H. rất nguy kịch, các bác sĩ đã tận tình cứu chữa, nhưng do cháu bị viêm phổi ARDS nặng và được lọc máu liên tục, thở máy, các thuốc hỗ trợ  và kháng sinh nhưng vẫn không qua khỏi. Được biết, quá trình điều trị rất tốn kém, với chi phí hàng trăm triệu đồng.

Một số người dân cho biết, gia đình Hưng có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ làm nông lam lũ. Hưng rất ngoan và lễ phép.

Trước đó, chiều 2-7, có 8 học sinh là người của làng Sở Hạ ra ao nước nằm cạnh nhà thờ Sở Hạ để tắm và tập bơi. Trong khi các em học sinh này đang tắm thì có một số học sinh chạy lên bờ kêu cứu vì có học sinh đuối nước.

Phát hiện sự việc, hai anh Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi) đã nhanh chóng lao xuống cứu tuy nhiên sau đó bị đuối nước và tử vong.

Hai nạn nhân khác tử vong nữa là Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (14 tuổi).


Hiệp Hiệp- Bình An
.
.
.