Nạn nhân cuối cùng trong vụ anh truy sát gia đình em trai đã bình phục

Thứ Ba, 10/09/2019, 10:48
Sáng 10-9, lãnh đạo BV 19.8 cho biết: “Nạn nhân Đỗ Thị Nhung (SN 1995) bị chém vào giữa mặt, máu chảy phía trong đã hoàn toàn bình phục, không còn nguy hiểm đến tính mạng nữa”.


Ngoài ra, vị lãnh đạo này cũng cho biết: “Bệnh nhân Nhung đã hoàn toàn bình phục và không phải thở bằng máy nữa. Bệnh nhân 24 tuổi này cũng đã nhận biết được người thân và những người xung quanh".

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo Bệnh viện 19.8 cũng chia sẻ: "Tuy đã bình phục nhưng một cánh tay của bệnh nhân bị gãy nên các bác sĩ bệnh viện vẫn đang nỗ lực điều trị cho bệnh nhân”.

Như đã đưa tin, khoảng 7h15 ngày 1-9, đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, ở thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) mang theo dao vào nhà em trai là Nguyễn Văn Hải chém mọi người ngay trong nhà. Khi bị chém, gia đình ông Hải kêu cứu và được đưa ra đường để gọi xe đi cấp cứu.

Tại đây, khi đang chờ xe chở nạn nhân bị chém đến bệnh viện, ông Đông tiếp tục vác dao ra đường chém mọi người.

Ông Đông chém gục ông Hải và con gái ruột ông Hải khiến hai người tử vong tại chỗ. Vợ và con dâu ông Hải van xin, kêu cứu nhưng ông Đông không buông tha, tiếp tục dùng dao chém liên tiếp những người còn lại.

Thời điểm đó có một cháu nhỏ đang chập chững biết đi (cháu nội ông Hải) được mẹ bế trên tay nhưng ông Đông vẫn tiếp tục truy sát. Mẹ cháu bé dù ôm con vào lòng, che chắn cho con nhưng cháu vẫn bị ông Đông chém vào tay.

Theo người dân thôn Bồng Lai kể lại, thời điểm đó ít người dân đi lại trong ngõ, chỉ có vài cháu nhỏ và phụ nữ. Khi nghe tiếng tri hô, một người đàn ông hàng xóm định ra ứng cứu nhưng ông Đông dọa nếu ra sẽ chém chết, vì thế không ai dám đến gần.

Khi xảy ra sự việc, trong nhà ông Hải có tất cả 6 người, con trai lớn ông Hải may mắn chạy thoát ra ngoài kêu cứu. Nếu không chạy được thì có lẽ người này cũng không tránh khỏi thương vong.

Hiệp Bình
.
.
.