Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong chợ Sông Hinh

Thứ Bảy, 26/09/2020, 12:58
Khi đến chợ sáng sớm để chuẩn bị khởi đầu một ngày bán hàng như thường lệ, một số tiểu thương bất ngờ phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại một sạp hàng tạp hóa

Đến trưa ngày 26/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sông Hinh (Phú Yên) đã kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi nam thanh niên tử vong trong chợ Sông Hinh ở thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh.


Nhiều người dân hiếu kỳ đến chợ Sông Hinh tìm hiểu vụ việc.  Ảnh : An Văn Thùy

Vụ việc được một số tiểu thương phát hiện khi đến chợ Sông Hinh vào tầm rạng sáng cùng ngày để mở sạp bán hàng. Một số người tá hỏa khi nhìn thấy nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trên xà ngang bên lề sạp hàng kinh doanh tạp hóa tiếp giáp với những sạp hàng bán đồ sắt. 

Tại thời điểm phát hiện, trên một bàn chân người chết còn mang chiếc dép lê màu vàng, sơi dây treo cổ màu đỏ, thân thể có nhiều hình xăm...

Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định tung tích nam thanh niên tử vong Trần Q.H (SN 1994) trú ở khu phố 5, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc còn đang được điều tra làm rõ.


Hữu Toàn
.
.
.