Tử vong sau khi rơi từ tầng 21 xuống tầng 2

Thứ Sáu, 28/08/2020, 13:46

Đến trưa 28-8, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã kết thúc khám nghiệm hiện trường và tử thi nam thanh niên rơi từ tầng 21 tòa nhà OC1B Mường Thanh Viễn Triều, ở đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang.


Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường,  vào tầm 8h sáng cùng ngày, nhiều người bất ngờ nghe tiếng động mạnh từ ban công tầng 2 tòa nhà nêu trên. Một số người bước lên tầng hai kiểm tra mới phát hiện một nam thanh niên nằm bất động, máu loang chảy trên mặt nền và đã tử vong.

Nhiều người dân đến gần hiện trường để tìm hiểu vụ việc.   Ảnh : Huỳnh Đăng Khoa

Một nguồn tin cho biết, nam thanh niên này cùng một người bạn đã thuê căn hộ trên tầng 21 tòa nhà OC1B Mường Thanh Viễn Triều. Trước khi xảy ra sự cố tai nạn, nam thanh niên đã lớn tiếng la hét, đập phá nhiều vật dụng sinh bên trong căn hộ với nhiều dấu hiệu như người bị ảo giác bởi ma túy đá.

Sau cuộc khám nghiệm, thi thể nạn thanh niên đã được chuyển đến nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đang xác minh điều tra nguyên nhân và nhân thân nạn nhân.


Hữu Toàn
.
.
.