Nam sinh trường y mất tích trong thời gian thực tập

Thứ Tư, 26/10/2016, 15:16
Ngày 26-10, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã tiếp nhập đơn trình báo của ông Nguyễn Văn Trọng (56 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) về việc con trai bị mất tích một cách bí ẩn.

Ông Trọng cho biết, con trai là Nguyễn Trần Hoàng Phụng (23 tuổi), sinh viên năm cuối chuyên ngành Y Đa khoa Trường Đại học Y Dược TP Cần Thơ. Phụng đang thuê trọ một mình trên đường Nguyễn Văn Cừ. Thời gian này, Phụng thực tập tại bệnh viện thì bị mất tích. “Nhiều ngày liền, bạn bè không thấy Phụng đến bệnh viện thực tập nên liên lạc, tìm kiếm không có kết quả bên báo cho gia đình”, ông Trọng cho biết.

Bạn bè đăng thông tin trên mạng tìm kiếm nam sinh mất tích.

Theo ông Trọng, từ chiều ngày 22-10, Trọng bị mất tích, không về nhà trọ, điện thoại không liên lạc được. Gia đình ông Trọng từ An Giang xuống Cần Thơ tìm kiếm và đi khắp các bệnh viện vì sợ con trai bị tai nạn nhưng không có kết quả. Trước khi mất tích, Trọng chạy xe máy Exciter màu đỏ, biển số xe 67 E1 – 06407. Bạn bè của Trọng đã đăng thông tin lên mạng tìm kiếm nam sinh viên này. Hiện cơ quan Công an cũng đang xác minh, hỗ trợ gia đình tìm kiếm. 

Văn Vĩnh
.
.
.