Trung tâm điện máy bốc cháy lúc rạng sáng

Thứ Tư, 23/06/2021, 09:59
Dù không xảy ra thương vong về người nhưng vụ cháy tại một trung tâm điện máy ở Phú Yên sáng nay (23/6), ước tính gây thiệt hại nhiều tỷ đồng

Sau gần 3 giờ nỗ lực triển khai các biện pháp kỹ thuật chữa cháy, vụ cháy tại Trung tâm Điện máy - điện gia dụng Thái Viên (phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) đã được dập tắt vào lúc 8h sáng 23/6.

Đám cháy bùng phát mạnh, khói đen lan tỏa. 

Trước đó vào khoảng 5h45’ sáng cùng ngày, Trung tâm Điện máy - điện gia dụng Thái Viên có chiều cao ba tầng bất ngờ phát hỏa trong điều kiện tiết trời khô hanh nên ngọn lửa bùng phát nhanh, khói đen lan tỏa khi có gió thổi mạnh. Ngay sau khi phát hiện, người dân điện thoại báo tin cho chủ trung tâm và phá cửa sắt cuốn để những người ở bên trong thoát nạn. Do nhiệt lượng của lửa và khói ngạt nên hàng hóa bên trong trung tâm không kịp đưa được ra bên ngoài.

Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Phú Yên điều động 5 xe chữa cháy và gần 100 cán bộ – chiến sĩ đến hiện trường triển khai đội hình phun nước, khống chế đám cháy không để lan sang khu dân cư và một trung tâm điện máy khác. Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy không xảy ra thương vong về người nhưng tàn bộ hàng điện máy, điện tử bên trong trung tâm đều bị ngọn lửa thiêu rụi, thiệt hại tài sản ước tính nhiều tỷ đồng.


Hữu Toàn
.
.
.