Một nữ sinh lớp 10 ở Tiền Giang mất tích nhiều ngày

Thứ Sáu, 21/12/2018, 08:30
Một nữ sinh lớp 10 sau khi xin phép mẹ đi dự sinh nhật và đã trở về nhà. Tài khoản mạng xã hội của nữ sinh này ngừng truy cập, điện thoại không thể liên lạc được. Người thân đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy tung tích


Ngày 21-12, chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ số 66/44 đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết, chị đã có trình báo Công an phường 5 và Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đồng thời kêu cứu đến các cơ quan báo chí nhờ đăng thông tin tìm con gái chị là em Nguyễn Thùy Ngân sinh năm 2003 hiện đang là học sinh lớp 10A4 trường THPT Ấp Bắc phường 5, TP Mỹ Tho, đột nhiên mất tích nhiều ngày qua sau khi xin phép gia đình đi dự sinh nhật một người bạn ở TP Mỹ Tho.

Cũng theo chị Giang cho biết, vào tối ngày 15-12 Ngân xin phép gia đình đi sinh nhật của một người bạn ở TP Mỹ Tho và không thấy về nhà. Thường ngày Ngân rất ngoan, hiền và vẫn đi học bình thường, thời gian qua Ngân không có biểu hiện gì khác thường. Khi đi Ngân chỉ mang theo 1 điện thoại di động, ngoài ra không mang theo bất cứ tư trang gì.

Nguyễn Thùy Ngân (ảnh: Đức Thịnh).

Nhiều ngày qua, gia đình cũng có dò tìm và hỏi thăm bạn bè của Ngân nhưng không có kết quả, điện thoại của Ngân cũng không liên lạc được. Tài khoản mạng xã hội Facebook và Zalo của Ngân cũng ngừng truy cập từ ngày mất tích.

Sau khi Nguyễn Thùy Ngân mất tích, chị Giang đã đến Công an phường 5 và Công an TP Mỹ Tho trình báo lại vụ việc.

Thành Danh
.
.
.