Nam sinh viên bỏ lại xe máy nhảy cầu Bính tự tử

Thứ Năm, 27/04/2017, 08:41
Bỏ lại xe máy, nam thanh niên trèo qua lan can cầu Bính (Hải Phòng) rồi gieo mình xuống bãi đất dưới chân cầu.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào lúc 16h50' ngày 26-4, một nam thanh niên đi xe máy BKS: 15B2-247.37 lên cầu, bỏ xe lại rồi bất ngờ nhảy qua lan can xuống bãi đất dưới chân cầu, tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là Đinh Quốc C (26 tuổi, quê quán xã Minh Đức, huyện Thuỷ Nguyên), hiện ở tại An Trì, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, là sinh viên khoa kinh tế, Đại học Hải Phòng mới tốt nghiệp, chưa có việc làm.

Hiện trường vụ việc

Người thân của nạn nhân cho biết: gia đình không liên lạc được với C từ trưa nay, thấy sốt ruột mẹ C gọi điện liên tục xong C vẫn không bắt máy cho đến khi nhận được tin từ Công an huyện. Đến 20h, các cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục theo qui định của pháp luật, bàn giao thi thể anh C cho gia đình đưa về mai táng. 

Tiếp đến khoảng 21h cùng ngày, người dân lại phát hiện có người nhảy cầu xuống sông, cách vị trí anh C nhảy lúc trước khoảng 60m. Nạn nhân để lại tại mặt cầu một đôi dép xốp và một điện thoại NOKIA màu đen.

Nhận được tin báo, Công an phường Sở Dầu và lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN đã nhanh chóng triển khai lực lượng tìm kiếm. Đến 22h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ hai vụ việc trên.

Văn Thịnh
.
.
.