Bị "cha chê trách", nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn

Thứ Bảy, 01/08/2020, 13:14

Đến 13h00’ trưa ngày 1/8, những nhóm người tìm kiếm cứu nạn – cứu hộ vẫn đang vận hành ca nô nỗ lực dò tìm dấu tích một nam thanh niên ở hạ lưu sông Cái, TP Nha Trang (Khánh Hòa).


Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 10h sáng cùng ngày, một nam thanh niên đi bộ trên hành lang phía đông mặt cầu Trần Phú bắt qua hạ lưu sông Cái nối hai tuyến giao thông Phạm Văn Đồng – Trần Phú thuộc địa phận hai phường Vĩnh Thọ và phường Xương Huân, TP Nha Trang. 

Vận hành ca nô tìm kiếm dấu tích nam thanh niên nhảy cầu Trần Phú tự vẫn

Khi đến đoạn giữa cầu, bất ngờ người thanh niên này leo qua lan can thép rồi gieo mình xuống dòng sông. Sau vài phút chới với, nam thanh niên chìm hẳn dưới dòng nước. 

Nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại trên cầu Trần Phú để tìm hiểu vụ việc

Một số người đến vị trí người thanh niên dừng lại trước đó đã tìm thấy thư tuyệt mệnh ghi trong tập vở học sinh được chắn gió bằng đôi dép nhựa màu đen. 

Thư tuyệt mệnh được cho là của nam thanh niên để lại trên cầu.   Ảnh : CTV lấy từ facebook

Theo nội dung thư thì nam thanh niên có tên là Trịnh Đình Phúc, nguyên nhân tự vẫn là do bị cha chê trách khùng điên, bại não khi đeo kính mắt màu đen đi tập thể dục buổi sáng, rồi bị nghi ngờ cùng nhóm bạn lừa đảo khi kiếm tiền bằng trò chơi trên mạng…

Một nguồn tin cho biết, nam thanh niên này SN 1990, trú ở TP Nha Trang.


Hữu Toàn
.
.
.