Một đêm xảy ra 2 vụ cháy, một cụ ông 74 tuổi thiệt mạng

Thứ Năm, 29/11/2018, 14:20
Đám cháy bùng lên trong đêm tại một ngôi nhà ở vùng ven biên giới Móng Cái (Quảng Ninh) khiến cụ ông 74 tuổi không thoát kịp và thiệt mạng

Ngày 29-11, Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết, khoảng 23h ngày 28-11, tại ngôi nhà ngõ 5, tổ 2, khu 5, phường Hải Yên, TP Móng Cái đã xảy ra cháy. Mặc dù diện tích đám cháy chỉ hơn 10m2, nhưng do trong phòng kín, khiến một cụ ông khoảng 74 tuổi đang ngủ trong phòng, sức khoẻ yếu không kịp thoát ra ngoài. 

Khi gia đình (ngủ ở phòng ngoài) phát hiện, ngọn lửa đã bao trùm kín căn phòng và ông cụ đã tử vong. Ngay khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Móng Cái đã huy động 2 xe chữa cháy, cùng 12 CBCS đến hiện trường chữa cháy. Tuy nhiên khi tới nơi, đám cháy đã được dập tắt, còn căn phòng đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Kho chứa mẫu của Công ty CP Địa chất mỏ TP Cẩm Phả bốc cháy trong đêm

Trước đó, khoảng 18h30’ngày 28-11, tại kho chứa mẫu thuộc Công ty CP Địa chất mỏ TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cũng xảy ra cháy. Sau 30 phút Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Cẩm Phả triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đám cháy được khống chế, tuy nhiên đến 22h45’ vụ cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến hai vụ cháy nói trên. Đồng thời thống kê thiệt hại về tài sản do vụ cháy gây ra.


Tuấn Hương
.
.
.