Đang đi đường, bị cây phượng 40 tuổi đè trúng người

Chủ Nhật, 27/08/2017, 15:22
Bác sĩ Đầy bị cây phượng khoảng 40 tuổi đè trúng người, gây trọng thương trên đường.

Sáng 27-8, Bệnh việc đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cho biết, do vết thương quá nặng nên Bác sĩ Trương Công Đầy (53 tuổi) là Trưởng khoa Nhi ở bệnh viện này đã được chuyển lên tuyến trên tiếp tục theo dõi, điều trị.

Bác sĩ Đầy là nạn nhân của một cây xanh đổ ngã ra ngoài đường, đè trúng người khi đang đi trên đường vào sáng cùng ngày.

Hiện trường vụi tai nạn.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 7 giờ sáng ngày 27-8, một cây phượng (khoảng 40 năm tuổi có đường kính lớn) trong khuôn viên của Công ty cổ phần in Tiền Giang bất ngờ bật gốc, đổ ngã đè sập tường rào của công ty rồi tiếp tục ngã ra đường Học Lạc đè trúng Bác sĩ Trương Công Đầy trong lúc đang điều khiển xe mô tô và một phụ nữ khác cũng đang điều khiển xe đạp điện lưu thông trên đường.

Bác sĩ Đầy bị cây phượng đè trúng người gây trọng thương nên được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, người phụ nữ điều khiển xe đạp điện chỉ bị xây xát nhẹ.

Qua chẩn đoán ban đầu của Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang, nạn nhân bị gãy xương sườn, gãy đốt sống D11, D12, chấn thương phổi, đa chấn thương, và liệt hai chân.


Thành Danh
.
.
.