Mẹ trẻ ôm con gái 4 tháng tuổi nhảy tự tử

Thứ Năm, 28/04/2016, 13:59
Khoảng 8h sáng nay 28-4, người đi đường hốt hoảng khi chứng kiến một người mẹ trẻ ôm con 4 tháng tuổi đứng trên cầu Bến Thủy rồi bất ngờ nhảy xuống sông Lam tự tử.  


Vào thời điểm trên, người đi đường nhìn thấy một cô gái trẻ bồng đứa con đi taxi đến khu vực cầu Bến Thủy 1 (nối Nghệ An – Hà Tĩnh) thì xuống xe, trên tay cầm túi xách.

Sau khi trả tiền taxi, cô gái bất ngờ ôm con ra giữa cầu rồi nhảy xuống sông Lam. Nhiều người nhìn thấy nhưng vì quá bất ngờ nên không ai kịp kéo cô gái lại.

Hiện trường cầu bến Thủy 1, nợi chị Hồng bồng con gái 4 tháng tuổi nhảy xuống tự tử.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP Vinh (Nghệ An) đã điều động lực lượng đến hiện trường tìm kiếm, cứu nạn.

Kiểm tra túi xách còn để lại trên cầu, bên trong có một số quần áo trẻ em, một bình sữa còn nóng và một chứng minh nhân dân mang tên Dương Thị Hồng (26 tuổi, trú tại xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An). 

Người nhà chị Hồng sau đó cũng có mặt và cho biết, sáng nay (28-4), chị cùng bố chồng bồng con gái 4 tháng tuổi bắt xe xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để khám vì cháu bé mắc chứng bệnh bị rụng tóc.   

Trong lúc bố chồng đang làm thủ tục nhập viện thì chị Hồng bồng con gái bắt taxi đến cầu Bến Thủy 1 rồi nhảy xuống sông Lam tử tử. Đến khoảng 11h, tung tích của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện gia đình và lực lượng chức năng địa phương cùng ngư dân dùng lưới để tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Lê Trần
.
.
.