Cháy chung cư 13 người chết: Lửa bất ngờ lại bùng phát, 2 cảnh sát bị thương

Thứ Sáu, 23/03/2018, 13:04
Đám cháy bùng phát tại máy phát điện dùng để kích hoạt máy bơm đưa nước từ trong hầm giữ xe tại block A, Chung cư Carina Plaza bị cháy sáng nay khiến 13 người tử vong khiến cư dân chung cư thêm một lần hoảng hốt.

Khoảng 11h55’ trong lúc cơ quan điều tra đang kiểm tra hiện trường vụ cháy tầng hầm block A, Chung cư Carina Plaza khiến 13 người tử vong, 60 người bị thương, cư dân ở đây đang phải nghỉ tạm tại các bãi cỏ thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát tỏa khói dữ dội tại khu vực cổng khu block B.

Đám cháy bùng phát dữ dội
Đám cháy bùng phát khiến cư dân chung cư thêm một lần hoảng hốt
Khu vực cháy là máy phát điện nằm ở block B

Khói đen bao trùm khiến nhiều người vỏ chạy trong đó có người già và phụ nữ tại block B. Cảnh sát PCCC nhanh chóng triển khai phương tiện dập lửa và trong ít phút đám cháy được khống chế.

Các chiến sĩ PCCC triển khai dập lửa

Được biết vụ cháy xuất phát từ máy phát điện dùng để kích hoạt máy bơm đưa nước từ trong hầm giữ xe tại block A, Chung cư Carina Plaza phục vụ công tác điều tra. 

Máy phát điện này nằm tại khu vực block B của chung cư. Trong vụ cháy này hai chiến sĩ PCCC đứng cạnh máy phát điện đã bị thương rơi xuống nước được tổ PCCC cứu và được đưa vào bệnh viện chữa trị.

Hàn Phi - Phan Linh (clip)
.
.
.