Lễ hội hoa Tulip lớn nhất Việt Nam tại Vinpearl Nha Trang

Thứ Hai, 05/02/2018, 14:38
Từ ngày 8-2 đến 2-3 (23-12 âm lịch năm Đinh Dậu đến 15-1 âm lịch năm Mậu Tuất), Vinpearl Nha Trang tổ chức Lễ hội hoa Tulip du xuân xuyên tết tại đồi Vạn Hoa trong công viên thực vật năm châu lớn nhất Việt Nam.

Trên diện tích 1.000 m2, hàng trăm ngàn đóa hoa Tulip với nhiều chủng loại và sắc màu được phối kết hài hòa, uốn lượn tự nhiên theo kiến trúc vườn ôn đới được trồng trong hệ thống nhà kính hiện đại với cảm biến nhiệt tự động đảm bảo 18˚C...tạo nên một thiên đường lộng lẫy, mang đậm sắc khí mùa xuân.

Bên trong nhà kính hiện đại trên đồi Vạn Hoa ở Vinpearl Nha Trang, hàng trăm ngàn đóa hoa Tulip đang khoe sắc trước thềm xuân Mậu Tuất. 

Vườn ôn đới này được kiến tạo bởi các chuyên gia đến từ Tập đoàn Marchegay Technologies của Pháp, đã có 65 năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công và vận hành nhà kính trên toàn thế giới, tạo nên nét đặc trưng đảm bảo môi trường sinh trưởng lý tưởng của loài hoa vương giả. 

Đến với Lễ hội hoa Tulip tại Vinpearl Nha Trang, du khách trong và ngoài nước sẽ có nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Không chỉ là một trong những Lễ hội Tulip sớm nhất thế giới trong năm 2018 được hình thành trước mùa Tulip nở từ 1-3 tháng và sớm hơn Festival Tulip thường niên ở Hà Lan và châu Âu. Đây cũng là sự kiện khởi đầu cho chuỗi Lễ hội hoa dự kiến được tổ chức thường niên tại Vinpearl Nha Trang.

Theo đó, trên đồi Vạn Hoa vào những mùa đẹp nhất trong năm sẽ có định kỳ Lễ hội quy tụ các loài thực vật độc đáo, đặc sắc nhất từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nỗ lực này nằm trong chiến lược nâng tầm chất lượng và dịch vụ lên đẳng cấp 5 sao quốc tế của của hệ thống Vinpearl, với mục tiêu mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch – nghỉ dưỡng hoàn hảo và ấn tượng.

HỮU TOÀN
.
.
.