Lắp ăngten, nhân viên điện máy bị điện giật nguy kịch

Thứ Năm, 11/10/2018, 18:02
Trong khi anh X. đưa ăngten dựng lên cao gần bình điện và đường dây điện hạ thế thì bất ngờ bị phóng điện phát ra tiếng nổ lớn khiến anh X. bị rơi từ ban công xuống đất bất tỉnh…


Chiều 11-10 công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang phối hợp công an xã Tân Lý Tây để điều tra làm rõ trường hợp nhân viên của một công ty điện máy bị điện giật nguy kịch khi đang lắp đặt ăngten truyền hình nhà của một hộ dân. 

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 16h ngày 11-10, anh Bùi Văn X. (26 tuổi, ngụ xã Phước Lập, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) là nhân viên của một công ty điện máy đang tiến hành lắp ăngten truyền hình cho nhà của ông Lê Văn T. (74 tuổi, ngụ ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Hiện trường vụ việc.

Trong khi anh X. đưa ăngten dựng lên cao gần đường dây điện hạ thế thì bất ngờ bị phóng điện phát ra tiếng nổ lớn khiến anh X. bị rơi từ ban công nhà ông T. xuống đất bất tỉnh. Anh X được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị cháy xém trên đầu, mặt và ngực.

Theo người dân sống cạnh nhà ông T. cho biết, anh X. đặt thang ở điểm khác rồi trèo lên ban công nhà ông T., tiếp đó anh X. vừa đưa ăngten lên cao thì phát ra tiếng nổ lớn tựa như tiếng nổ vỏ xe ô tô.

Khi nhiều người trong nhà chạy ra ngoài thì nhìn thấy anh X. nằm trong những chậu bông trước nhà ông T. Lúc này thân thể anh X. bị cháy xém và có máu. Ngoài ra, tia điện phóng ra làm cháy xém cả tấm bạt nilông nơi anh X. đứng gần.

Thành Danh
.
.
.