Lan tỏa yêu thương, đem nụ cười đến cho các bệnh nhi

Chủ Nhật, 07/07/2019, 12:08
Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, Liên đoàn xiếc Việt Nam đã dành tặng hơn 60 vé miễn phí cho các cháu thiếu nhi Khoa phục hồi chức năng Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tối 6-7, tại Rạp xiếc Trung ương, Liên đoàn xiếc Việt Nam đã tổ chức buổi biểu diễn đặc biệt với chủ đề “Vui hè với Biển” thu hút hàng trăm khán giả trong đó có các cháu thiếu nhi Khoa phục hồi chức năng Bệnh viện Nhi Trung ương.

Phụ huynh và các cháu thiếu nhi nô nức vào xem xiếc

“Vui hè với Biển” mang tới nhiều tiết mục diễn xiếc cùng hài kịch vui nhộn, hấp dẫn, chiếm lấy không ít tràng pháo tay và nụ cười của khán giả theo dõi.

Trước thềm buổi biểu diễn, NSND Tạ Duy Anh – Giám đốc Liên đoàn xiếc Việt Nam đã có dịp gặp gỡ và hỏi thăm các nghệ sĩ của đoàn cũng như chia sẻ động viên với phụ huynh của các cháu bệnh nhi.

Nụ cười nở trên môi những em nhỏ trong rạp
Những màn biểu diễn xiếc từ các nghệ sĩ của Liên đoàn xiếc Việt Nam

Chia sẻ về đêm diễn đặc biệt, chị Phạm Thị Tươi cho biết đây là một chương trình thực sự ý nghĩa, mang tới cơ hội cho các cháu được tiếp xúc với mọi người và tìm được niềm vui đúng với sự hồn nhiên ngây thơ của các cháu.

Dự kiến đến 27-7, Liên đoàn xiếc Việt Nam sẽ tổ chức buổi biểu diễn với chủ đề “Ký ức Trường Sơn” để kỷ niệm 72 năm ngày Ngày Thương binh – Liệt sĩ.

N.Chiến
.
.
.