Làm rõ vụ chồng đánh vợ dã man tung clip lên mạng xã hội

Thứ Ba, 19/11/2019, 19:47
Tối 19-11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, đã mời Nguyễn Thanh H. (Sn 1985, ngụ Bình Dương) đến làm việc, vì liên quan đến một clip ghi lại cảnh người này hành hung vợ gây xôn xao dư luận.

Tại cơ quan Công an, H. khai nhận hành hung vợ tên T.H.K. (SN 1983, ngụ Đồng Nai) vì thấy sinh nhật bạn về muộn. Mặt khác, K. đã lên mạng xã hội nói chồng vô tâm gây hiểu nhầm với mọi người xung quanh. 

Sau khi bị đánh đập, K. đã rời phòng trọ tại khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh (thị xã Thuận An) để về nhà ở Đồng Nai điều trị vết thương.

Đối tượng liên tục dùng chân đạp vào đầu vợ

Trước đó, vào tối 18-11, trên mạng xã hội xuất hiện một clip người chồng đánh vợ dã man tại phòng trọ và được cộng đồng mạng chia sẻ. 

Clip do chính người chồng quay lại và tung lên mạng với độ dài 16 phút ghi lại cảnh dùng chân đạp liên tục vào đầu vợ. Chưa dừng lại, người chồng còn dùng tấm gỗ đánh vào người phụ nữ đến mức tấm gỗ vỡ vụn. Người vợ chỉ ngồi ôm đầu chịu trận và phân trần.

Một số người dân gần đó xem được đoạn clip trên đã nhận ra 2 vợ chồng trong clip chính là vợ chồng H. Người dân xung quanh đã kéo đến nhà trọ nơi vợ chồng này sinh sống nhưng không còn ai ở đây.

D.Anh-C.B
.
.
.