Công an vào cuộc vụ học sinh rơi từ tầng 4 xuống đất

Thứ Năm, 19/04/2018, 17:53
Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) khẳng định, đang vào cuộc điều tra nguyên nhân và làm rõ trách nhiệm những người có liên quan việc nam học sinh lớp 4 rơi từ tầng cao xuống sân trường bị chấn thương nặng.

Ngày 19-4, liên quan đến việc cháu bé học sinh lớp 4 bị rơi từ tầng 4 trường Tiểu học Dịch Vọng B (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xuống đất, chấn thương nặng, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy cho biết đang tích cực điều tra nguyên nhân cháu bé bị rơi cũng như xem xét trách nhiệm của những người có liên quan.

Trường Tiểu học Dịch Vọng B nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 13h35 ngày 18-4, vụ tai nạn nghiêm trọng trên đã xảy ra tại Trường Tiểu học Dịch Vọng B, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cháu N.T.C học sinh lớp 4B bị ngã từ tầng 4 xuống sân trường, chấn thương nặng. Ngay sau đó, đã được Ban giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đưa vào Bệnh viện E cấp cứu.

Thời điểm cháu bé bị ngã chưa tới giờ học buổi chiều, các học sinh bán trú vẫn đang ngủ tại các phòng học, một số học sinh không ăn bán trú đang chơi đùa dưới sân trường.  

Được biết, cháu N.T.C không đăng ký ăn bán trú tại trường. Trước khi xảy ra sự việc ít phút, cháu N.T.C mới được người nhà đưa đến trường để học ca buổi chiều.

Anh Minh
.
.
.