Nghi án người đàn ông dùng súng thị uy trên sông Hậu

Thứ Hai, 01/10/2018, 14:30
Ngày 1-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đang phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ về thông tin xung quanh video xuất hiện trên mạng xã hội về một người đàn ông dùng vật nghi súng để thị uy, giải quyết mâu thuẫn trên sông Hậu.

Theo đó, vào ngày 27-9 vừa qua, trên mạng xã hội (Facebook)  xuất hiện đoạn video kèm theo hình ảnh và thông tin về một người đàn ông súng ngắn để thị uy, giải quyết mâu thuẫn trên sông Hậu. 

Chủ nhân trang Facebook là ông Nguyễn Anh Tuấn, nhân viên khai thác cát thuộc Công ty TNHH MTV Thái Bình. Ông Tuấn cho biết, vào sáng cùng ngày, ông Tuấn có cùng với công nhân đang làm việc trên thủy phận sông Hậu (thuộc xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).
Hình ảnh được cắt từ video.

Lúc này, xuất hiện một người đàn ông đứng phía trước chiếc ghe dùng điện thoại quay lại cảnh khai thác cát của ông Tuấn và nhóm công nhân. Lát sau, giữa ông Tuấn và người đàn ông trên giáp mặt và có lời lẽ tranh cãi qua lại. Qua quan sát đoạn video và hình ảnh từ Facebook thì người đàn ông nói trên, cầm trên tay phải một vật giống khẩu súng ngắn, tay còn lại cầm điện thoại để quay phim.

 “Đang tiến lại gần thì tôi hoảng hồn vì tiếng súng nổ, nên tôi dùng điện thoại để quay lại cảnh người đàn ông này dùng súng để đe dọa mọi người” – ông Tuấn, cho biết.

Cũng theo thông tin từ ông Tuấn, người đàn ông nói trên là con trai của một giám đốc Công ty khai thác cát tại huyện Châu Phú, An Giang.

Trần Lĩnh
.
.
.