Kịp thời dập tắt đám cháy gần sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ Ba, 22/03/2016, 16:22
Đám cháy bùng phát tạo thành một cột khói đen cao hàng chục mét tại khu vực bãi xe gần sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên chỉ chưa đầy 10 phút, đám cháy đã được Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 dập tắt…

Khoảng 14h30, đám cháy bùng phát và tạo ra cột khói đen cao hàng chục mét bao trùm khu vực đường Trường Sơn (đoạn cạnh tòa nhà C T Plaza). Điểm xuất phát cháy là khu vực bãi cỏ nơi đặt bãi giữ xe taxi gần sân bay Tân Sơn Nhất (phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh). Nhiều tài xế taxi ở trong bãi xe cho hay, ngọn lửa bùng phát tại bãi cỏ chứa nhiều palette nên đám cháy phát triển mạnh. Nhiều xe taxi đã nhanh chóng đưa xe ra khỏi hiện trường để tránh ngọn lửa cháy lan sang.

Cột khói đen khiến người đi đường ngỡ cháy trong khu vực sân bay.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 11, Tân Bình thuộc Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã điều động phương tiện và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Chỉ chưa đầy 10 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo một cán bộ chữa cháy, khu vực cháy là bãi cỏ của một công trình đang thi công chứa nhiều palette, vật liệu xây dựng và rác thải. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã khống chế kịp thời đám cháy không cho ngọn lửa lan rộng trước khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường. 

Theo thống kê ban đầu, không có thương vong về người cũng như thiệt hại về tài sản. Do đám cháy gần sân bay Tân Sơn Nhất nên nhiều người đi đường cứ lầm tưởng là đám cháy xuất phát từ khu vực sân bay.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

M.Đức
.
.
.