(SỐC) Nam thanh niên tự thiêu vì 40.000 like trên facebook

Thứ Năm, 22/09/2016, 10:45
Tuyên bố trên mạng xã hội nếu được 40.000 like, Facebook Nguyễn Tiến sẽ tự thiêu trước sự chứng kiến của cộng đồng mạng, sự liều lĩnh của người thanh niên đang nhận được rất nhiều sự chỉ trích.

Sau tuyên bố hùng hồn và thiếu suy nghĩ của mình, dòng status của nam thanh niên nhanh chóng đạt mức 86.000 lượt thích, vượt qua cột mốc 40.000 mà chính anh chàng này đặt ra trước cộng đồng mạng.

Status manh động của anh chàng khiến cho hàng trăm cư dân mạng cùng nhau tụ tập tại khu vực quanh cầu Tân Hóa (quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh). Chờ đợi mòn mỏi nhưng không thấy nhân vật chính cùng hành động “tự thiêu” được thực hiện khiến cho không ít người nghĩ rằng mình đã dính cú lừa ngoạn mục.

Anh chàng liều lĩnh đánh đổi tính mạng vì 40.000 like ảo.

Tuy nhiên đến sáng ngày 21-9, một đoạn clip khác được đăng tải lên mạng xã hội với độ dài chỉ gần 10 giây, ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc áo khoác, đội mũ lưỡi trai, đứng dưới chân cầu: "Chào mọi người! Tôi nói là làm. Còn đây là xăng".

Ngọn lửa bao trùm nam thanh niên tự thiêu vì câu like!?

Nam thanh niên này nhanh chóng châm lửa dưới chân rồi đổ xăng lên người, ngọn lửa nhanh chóng bùng lên bao trùm cả người anh chàng. Bị bắt lửa, anh chàng cuống cuồng lao xuống nước, ngọn lửa bị dập tắt nhanh chóng và anh chàng gần như không bị sao.

Một số bạn chia sẻ rằng: “Cho dù rất muốn xem thanh niên đó thực hiện lời hứa ra sao nhưng trong thâm tâm, không một ai dám nghĩ anh chàng đó dám liều lĩnh đến vậy. Hình ảnh quá đáng sợ, quá shock.”.

N.C.
.
.
.