Khởi động chương trình quảng bá du lịch quốc gia "WhyVietnam"

Thứ Năm, 01/12/2016, 08:07
Ngày 30-11 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch phối hợp cùng Công ty TNHH Hành Trình Việt (Vntrip.vn) chính thức giới thiệu Chương trình quảng bá du lịch quốc gia "WhyVietnam", thuộc chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2016.

Lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp bất tận của Việt Nam và hiện thực tiềm lực du lịch Việt Nam còn chưa được khai thác đúng mức, "WhyVietnam" lần đầu tiên được tổ chức dựa vào sức mạnh của mạng xã hội, công nghệ hiện đại và các kênh tiếp thị trực tuyến để truyền tải những hình ảnh đẹp nhất về thiên nhiên, con người, văn hóa… của Việt Nam tới đông đảo người Việt trong, ngoài nước và bạn bè quốc tế.

"WhyVietnam" truyền cảm hứng cho những người tham gia cùng chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam trên mạng xã hội với hashtag "WhyVietnam" và kèm lời tựa đề cảm xúc vì sao tôi yêu Việt Nam, hay vì sao tôi chọn Việt Nam là điểm đến.

Chương trình "WhyVietnam" sẽ chính thức được khởi động từ ngày 30-11-2016 và kết thúc vào ngày 20-12-2016. Cuộc thi ảnh online sẽ diễn ra trên website chính thức của chương trình tại www.whyvietnam.com và trên fanpage: facebook.com/whyvietnam2016.

L.Hiệp
.
.
.