Khởi động chương trình du lịch huyện đảo Trường Sa

Thứ Tư, 03/06/2015, 16:28
Vừa qua, UBND TP Hồ Chí Minh đã giao Sở Du lịch thành phố và các công ty, đơn vị liên quan đánh giá thực trạng, định hướng quy hoạch các điểm đến trên tuyến du lịch Trường Sa đảm bảo phương tiện đến, chỗ ăn, nghỉ, dịch vụ, an ninh, an toàn cho du khách…nhằm phục vụ lâu dài hoạt động du lịch biển đảo. Đồng thời, nghiên cứu kết hợp giữa đường hàng không và đường biển để chở du khách đến Trường Sa.
Dự kiến ngày 22/6, chuyến du lịch đầu tiên ra Trường Sa để khảo sát và xúc tiến các hoạt động liên quan chuẩn bị cho một tour mới, đặc biệt nằm trong chương trình, kế hoạch phát triển du lịch biển, đảo giai đoạn năm 2015-2020.

UBND TP chỉ đạo cho Tổng công ty Du lịch Sài Gòn, Công ty CP Dịch vụ bay và du lịch biển Tân Cảng hoàn chỉnh kế hoạch triển khai chương trình du lịch Trường Sa, đặc biệt chú ý đến chi phí, xác định giá dịch vụ phù hợp nhằm thu hút khách du lịch đến Trường Sa.

Đảo Trường Sa lớn.

Đây là chuyến thử nghiệm để rút kinh nghiệm, tạo tiền đề cho việc khai thác chính thức cũng như cân nhắc để xây dựng kế hoạch quảng bá tuyên truyền sau khi được các ban ngành chấp thuận.

Hoàng Châu
.
.
.