Kho pallet gỗ bị lửa thiêu rụi giữa trưa

Chủ Nhật, 16/06/2019, 17:11
Vụ hỏa hoạn xảy ra tại xưởng pallet gỗ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Chiều 16-6, tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đơn vị đang điều tra, xác minh nguyên nhân vụ cháy kho pallet gỗ (hay còn gọi là tấm kê hàng) trên địa bàn phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn.

Trước đó, khoảng 12h cùng ngày, người dân phát hiện có khói bốc lên nghi ngút từ xưởng pallet gỗ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường Điện Ngọc nên cùng nhau kéo đến dập lửa và điện báo lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Cảnh sát PCCC nỗ lực dập tắt đám cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam đã điều động 9 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Do xưởng chứa nguyên liệu hầu hết là gỗ nên ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Vì khu vực xảy ra cháy nằm giáp ranh với TP Đà Nẵng nên sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP Đà Nẵng cũng được huy động để hỗ trợ dập lửa.

Đến 15h cùng ngày, vụ hỏa hoạn cơ bản được khống chế. Mặc dù không gây thiệt hại về người nhưng trận hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị trong kho pallet gỗ này.
Ngọc Thi
.
.
.