Khách tham quan Hội An ngày 4-12 được miễn phí

Thứ Hai, 30/11/2015, 14:56
Ngày 30-11, Trung tâm VH-TT&DL TP. Hội An (Quảng Nam) cho biết, chính quyền thành phố đã quyết định sẽ miễn phí vé tham quan phố cổ cho toàn bộ du khách vào ngày 4-12 nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày Đô thị cổ Hội An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới (4/12/1999 - 4/12/2015).


Như vậy, tất cả các du khách khi đến tham quan phố cổ Hội An vào ngày này sẽ được tham quan, thưởng thức những đặc sắc văn hóa cổ xưa cùng với nhà cổ, di tích hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, trong ngày này nhiều hoạt động thể thao, văn hóa ý nghĩa cũng sẽ được tổ chức như: Trưng bày ảnh về di sản văn hóa thế giới đã đạt được giải quốc gia, quốc tế; Triển lãm ảnh đẹp và chưa đẹp về đô thị cổ Hội An; Trưng bày các bức ảnh dự thi “Ảnh cưới đẹp ở Hội An”,...

Điểm trưng bày ảnh về di sản văn hóa thế giới đã đạt giải.

Những sự kiện sắp đến sẽ là dịp để cùng nhìn lại những thành quả mà thành phố đạt được trong thời gian qua, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh Hội An với bạn bè trong nước và quốc tế, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cộng đồng vì sự nghiệp bảo tồn di sản văn hóa và phát triển du lịch bền vững cho tương lai.

Hà Ngọc
.
.
.