Hốt hoảng thấy hàng tấn đất bẩn đổ trước của nhà sau một đêm

Thứ Sáu, 15/12/2017, 18:25
Hàng tấn đất bẩn bao gồm đất cát, bê tông, mắm tôm, dầu luyn bị đổ trước cửa nhà số 430 đường Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm.


Theo phản ánh của bà Nguyễn Thị Chinh sống tại số nhà 430 đường Đại Mỗ, phường Đại Mỗ, (Nam Từ Liêm, Hà Nội), sáng sớm ngày 15- 12, khi bà Chinh mở của nhà thì phát hiện trước cửa nhà mình bị đổ hàng tấn đất bẩn mà không biết nguyên nhân tại sao. 

Ngay sau đó, bà Chinh đã làm đơn trình báo sự việc lên phường Đại Mỗ và Công an phường Đại Mỗ để ghi nhận và điều tra vụ việc. 

Bà Chinh cũng cho biết, trong cuộc sống sinh hoạt, bà không gây thù oán với ai, chỉ duy nhất là gần đây, bà Chinh cùng với một số người dân sinh sống trên địa bàn phường phản đối việc san lấp đất của Công ty địa ốc mà bà Chinh và một số người dân cho rằng trái với quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Minh Giảng, Chủ tịch UBND phường Đại Mỗ xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay sau khi tiếp nhận vụ việc trên ông đã cử đồng chí Nguyễn Viết Hùng là Phó Chủ tịch phường xuống hiện trường để xác minh vụ việc. 

Hiện vụ việc đã được bàn giao vụ việc cho Công an phường thụ lý, đồng thời truy tìm kẻ đổ đất bẩn trên.

H. Hiệp - B.A
.
.
.