Học sinh lớp 1 ở Hà Nội bị cô giáo đánh bầm tím cánh tay

Thứ Sáu, 04/05/2018, 16:04
Hình ảnh cậu bé với những vết tím khắp người cùng những dòng status về việc học sinh này bị cô giáo đánh tại một tài khoản facebook đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Qua xác minh, học sinh bị đánh tím người nói trên là em Vũ Thế T., lớp 1G, Trường Tiểu học Kiêu Kỵ (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Theo anh Vũ Thế V., bố của cháu T., ngày 2-5 vừa qua, con đi học về với vẻ mặt buồn chán, cháu không vui chơi như mọi ngày. Buổi tối, khi tắm cho cháu thì anh phát hiện thấy trên cánh tay có nhiều vết bầm tím. Lúc đầu cháu nói là bị muỗi cắn, mãi đến lúc đi ngủ, hai mẹ con thủ thỉ thì cháu mới nói với mẹ là bị cô giáo đánh ở lớp học.

Cũng theo anh V., đây là lần thứ 2 cháu bị giáo viên chủ nhiệm đánh, lần trước cô đã đánh cháu bầm dập cả ngón tay nhưng gia đình anh đã cho qua. Gia đình đã trao đổi sự việc với ban giám hiệu nhà trường và mong nhà trường có hình thức kỷ luật với giáo viên này để làm gương cho người khác.

Cánh tay của học sinh lớp 1 bị giáo viên đánh bầm tím.

Bà Nguyễn Thị Duyên - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kiêu Kỵ cũng đã xác nhận sự việc trên và cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin từ phụ huynh, tối 3-5, giáo viên chủ nhiệm cùng ban giám hiệu nhà trường cũng đã đến trao đổi với phụ huynh và sự việc. Tại đây cô giáo chủ nhiệm cháu T. cũng đã nhận khuyết điểm khi đánh cháu và xin gia đình được giải quyết nội bộ”.

Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Việt Cường, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho biết: Phòng GD&ĐT đã chỉ đạo Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Kiêu Kỵ xác minh, làm rõ sự việc; sau khi có kết quả phải báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện bằng văn bản. Nếu cá nhân nào có sai phạm nhất định sẽ xử lý nghiêm.

H.Thanh
.
.
.