Hoảng hồn phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy ở nghĩa địa

Chủ Nhật, 29/10/2017, 16:21
Trong lúc đi chăn vịt, một người đàn ông tình cờ phát hiện thi thể ông Th. đang bị phân hủy, bốc mùi trong khu vực nghĩa địa nên báo chính quyền địa phương.

Chiều 29-10, ông Đào Trọng Thành, Chủ tịch UBND xã Quảng Thành (huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy ở khu vực nghĩa địa.

Trước đó, vào khoảng 10h30 cùng ngày, một người dân đang đi chăn vịt gần khu nghĩa địa ở thôn Phú Lương A, xã Quảng Thành bỗng ngửi thấy mùi hôi khó chịu bốc lên gần đó. 

Nghi ngờ có điều chẳng lành nên người này lần tìm thì hoảng hồn phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy liền trình báo lên chính quyền địa phương.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông.

Nhận được tin báo, Công an xã Quảng Thành và Công an huyện Quảng Điền đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Tại hiện trường, Cơ quan công an phát hiện một chiếc xe đạp được dựng gần đó.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Sanh Th. (60 tuổi, trú thôn Vân Cù, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà). Theo người nhà nạn nhân, ông Th. từng có thời gian nằm điều trị tại một bệnh viện tâm thần ở TP Huế và sau đó bỏ nhà đi từ ngày 23-10.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Anh Khoa
.
.
.