Hỏa hoạn thiêu rụi 4 căn nhà ở Lâm Đồng

Thứ Tư, 23/12/2020, 17:42
Để phục vụ công tác chữa cháy, lực lượng CSGT Công an huyện Di Linh đã phải phong tỏa một phần QL20 đoạn qua hiện trường, điều tiết các phương tiện di chuyển một chiều qua khu vực. 

Chiều 23/12, tại khu vực chợ cũ Di Linh, huyện Di Linh (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà, 2 căn nhà khác bị cháy một phần.

Thời điểm trên, người dân địa phương nghe tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà của gia đình ông Trần Ngọc Hòa, tổ dân phố 7, thị trấn Di Linh (cho hộ ông Vương Văn Võ thuê để kinh doanh đậu phụ), cùng với đó là ngọn lửa bốc lên dữ dội.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Nhiều người đã tìm cách dập lửa, đồng thời gọi điện báo cho cơ quan chức năng tới chữa cháy. Tuy nhiên, do căn nhà bằng gỗ, gặp gió mạnh nên ngọn lửa bốc lên rất nhanh, lan rộng sang nhiều gia đình sát đó.

Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Lâm Đồng đóng tại TP Bảo Lộc đã được điều động tới hiện trường dập lửa. Để phục vụ công tác chữa cháy, lực lượng CSGT Công an huyện Di Linh đã phải phong tỏa một phần QL20 đoạn qua hiện trường, điều tiết các phương tiện di chuyển một chiều qua khu vực.

Sau hơn hai giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt được vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên.

Bốn căn nhà cùng tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn

Vụ hỏa hoạn tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà cùng tài sản bên trong của gia đình ông Trần Ngọc Hòa, ông Phồng Học Minh, bà Vũ Thị Mừng và bà Huỳnh Thị Cẩm Vân.

Ngoài ra, hai căn nhà khác của hai gia đình kề đó cũng bị ngọn lửa thiêu cháy một phần.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Khắc Lịch
.
.
.