Hỏa hoạn gây thiệt hại 9 căn nhà ở An Giang

Chủ Nhật, 03/03/2019, 12:58

Sáng 3-3, Ông Nguyễn Văn On, Bí thư - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Trường (huyện An Phú, tỉnh An Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn, gây thiệt hại 9 căn nhà.


Trong đó 4 căn bị thiêu rụi hoàn toàn, 5 căn thiệt hại từ 30 – 50%, gây ảnh hưởng trực tiếp đời sống 57 nhân khẩu.

Trước đó, vào khoảng 2h40’ sáng 3-3, tại ấp La Ma (xã Vĩnh Trường) ngọn lửa bùng phát từ một căn nhà ở dãy nhà sàn của xóm Chăm La Ma, sau đó lan rộng sang những căn nhà lân cận. 
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Sau khi phát hiện đám cháy, người dân và lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nhanh chóng hỗ trợ Đội Cảnh sát PCCC - CNCH khu vực Châu Đốc tiến hành khống chế đám cháy và dập lửa. Sau 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Ông Ngô Công Thức - Bí thư Huyện ủy An Phú cho biết, sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, lãnh đạo huyện An Phú và xã Vĩnh trường đã trực tiếp xuống thăm, động viên và hỗ trợ bước đầu cho các gia đình có nhà bị cháy. 

Trước mắt, UBND huyện An Phú hỗ trợ 4 hộ dân có nhà bị cháy hoàn toàn mỗi hộ 20 triệu đồng, 10 triệu đồng/hộ có nhà bị cháy từ 30-50%. Ngoài ra, các ban ngành, đoàn thể cũng đã có những hỗ trợ để giúp người dân sớm ổn định cuộc sống. Bố trí chỗ ở tạm và cấp phát gạo cùng các nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con...

Trần Lĩnh
.
.
.