Hàng chục trẻ nhỏ được giải cứu trong hỏa hoạn tại một trường mầm non

Thứ Hai, 13/05/2019, 21:22
Gần trưa ngày 13-5, khi gần tới giờ ăn cơm trưa cho các bé, các giáo viên tại Trường Mầm non tư thục Gấu Trúc, phường Phú Lương, Hà Nội phát hiện khói bốc lên tại khu vực để máy bơm nước sinh hoạt nhà trường nên đã tri hô mọi người...


Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng hướng dẫn người dân và giải cứu các cháu bé học sinh mẫu giáo của nhà trường.

Các cháu bé đang được giải cứu.

Theo các giáo viên nhà trường, mọi người phát hiện khói bốc lên tại khu vực để máy bơm nước sinh hoạt, sau khi tri hô mọi người tới giúp đỡ đã cùng lúc báo cho đơn vị phòng cháy. Rất may, sự có mặt của các cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC đã kịp thời khống chế, không để ngọn lửa bùng phát lớn nên công tác cứu nạn, giải cứu các cháu thoát thân bằng đường ban công sau đó bớt được nhiều khó khăn.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra đám cháy. Được biết, Trường Mầm non tư thục Gấu Trúc hiện trông giữ khoảng 30 em.

P.V
.
.
.