Hai xe khách va chạm, tài xế bỏ mặc hành khách dùng hung khí rượt đuổi nhau

Thứ Tư, 04/05/2016, 07:21
Đáng lẽ, sau va chạm, tài xế của hai xe khách phải ổn định tình hình, kiểm tra xem hành khách có bị ảnh hưởng gì không, đằng này, hai tài xế và phụ xe bỏ mặc hành khách, dùng gậy, tuýp sắt xông rượt đuổi nhau để giải quyết mâu thuẫn khiến  hành khách trên hai xe khách hoảng hốt…

Khoảng 14h ngày 3-5, xe khách của hãng P.T và xe khách của hãng L.Q.N chở đầy khách lưu thông cùng hướng từ miền Tây lên TP Hồ Chí Minh. Khi đến địa bàn huyện Bình Chánh thì xe khách  hãng P.T va quẹt nhẹ với xe hãng L.Q.N. Tuy nhiên tài xế xe P.T không dừng lại kiểm tra mà tiếp tục cho xe lưu thông.

Sau va quẹt tài xế hai xe khách dùng tuýp sắt truy đuổi nhau

Bực tức, tài xế hãng xe L.Q.N tăng ga đuổi theo xe hãng P.T đến đoạn qua hầm chui nút giao thông QL1-Bình Thuận (huyện Bình Chánh) và cho xe tạt ngang đầu xe P.T. Một vụ va chạm xảy ra khiến hai xe bị hư hỏng. Cả hơn trăm hành khách trên hai xe khách hoảng hốt trước vụ việc trên đã thu gom hành lý, bung cửa xe thoát ra ngoài. 

Hành khách được di chuyển qua phương tiện khác

Tài xế của hai xe khách và phụ xe đã sử dụng gậy, tuýp sắt đuổi đánh nhau trên quốc lộ. Lúc này tổ CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực này đã phối hợp với công an xã, dân phòng ngăn chặn vụ ẩu đả giữa hai tài xế và đưa các phương tiện cùng hai tài xế về trụ sở làm rõ, xử lý./.

Nghinh Phong
.
.
.