Hai vợ chồng chết đuối thương tâm vì lật ghe trên hồ thủy điện

Thứ Năm, 14/04/2016, 13:42
Hai vợ chồng thả lưới bắt cá trên hồ thủy điện, bất ngờ ghe bị lật làm 2 người rơi xuống hồ chết đuối.


Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng, ngày 14-4, tại khu vực hồ thủy điện sông Tranh 2, thuộc xã Trà Giác, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam. Nạn nhân là vợ chồng anh Phạm Công Nguyên (31 tuổi) và vợ chị La Thị Thanh Trang (27 tuổi), đều ngụ Đông Trương 2, thị trấn Trà My (Quảng Nam)

Trước đó, khoảng 4h00 ngày 14-4, anh Nguyên và chị Trang chèo ghe ra lòng hồ thủy điện sông Tranh 2 để thả lưới bắt cá, đến đoạn giữa hồ thủy điện Sông Tranh 2 thì bất ngờ chiếc ghe bị lật nên tất cả các dụng cụ và hai người rơi xuống hồ nước dẫn đến chết đuối.

Hiện trường lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2 nơi vợ chồng anh Nguyên và chị Trang tử nạn.

Đến 5 giờ sáng cùng ngày, người dân ở gần đó thấy dụng cụ và chiếc ghe nổi trên mặt hồ đã gọi báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Trà My đã phối hợp người dân và gia đình đã khẩn trương tổ chức tìm kiếm các nạn nhân trên.

Đến 10 giờ cùng ngày, lực lượng Công an huyện đã vợt được thi thể của chị Trang và vẫn đang nổ lực tổ chức tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Rất đông người dân và lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm xác nạn nhân Nguyên.

Xác nhận sự việc, ông Nguyễn Nhuần phó chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My cho biết: Sự việc hai nạn nhân chết đuối tại lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2 là có có thật. Nguyên nhân đuối nước là do lật ghe khi đang thả lưới bắt cá.

Đến khoảng 9h30, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của chị Trang, hiện công tác tìm kiếm anh Nguyên vẫn đang được tiến hành. Tại hiện trường, đã có khoảng 50 người đang ra sức tìm kiếm thi thể anh Nguyên.

Đến 11 giờ trưa nay 14-2) công việc tìm kiếm vẫn đang được khẩn trương tiến hành”, ông Nguyễn Nhuần cho biết.

Hoài Thu
.
.
.