Hai bé trai chết đuối trong công trường ngừng thi công

Thứ Hai, 02/01/2017, 15:14
Lúc 8h30, ngày 2-1, thi thể bé trai thứ 2 được tìm thấy trong vụ đuối nước thương tâm khiến 2 bé trai tử vong xảy ra vào chiều ngày 1-1.


Trước đó, vào lúc 16h, ngày 1-1, em Trương Hữu Vĩnh, 12 tuổi cùng với em Huỳnh Tấn Thạnh, 13 tuổi, cùng ngụ tại ấp An Thuận, xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, An Giang, rủ nhau đến khu vực công trình đang thi công mở rộng đường thuộc địa bàn ấp An Thuận, xã Hòa Bình để tắm. 

Khoảng 40 phút sau, anh Đoàn Trung Nông ở gần đó nghe tiếng kêu cứu của một em nhỏ, anh liền chạy đến hiện trường mò tìm được em Vĩnh đưa lên bờ nhưng em đã tử vong trước đó; còn em Thạnh mất tích. 

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 em nhỏ chết đuối.

Sau đó, gia đình cùng với một số người dân địa phương tổ chức mò tìm nhưng vẫn không tìm thấy thi thể em. Đến sáng hôm sau, thi thể của em Thạnh đã  được tìm thấy gần nơi xảy ra tai nạn.

Người dân địa phương cho biết, gần đây các em nhỏ thường xuyên tụ tập lại đây để tắm, thời điểm xảy ra tai nạn là công trình đã ngưng thi công, xung quanh vắng vẻ ít người qua lại. 

Vụ việc một lần nữa cảnh tỉnh các bậc cha mẹ cần quan tâm, để ý thường xuyên tới sinh hoạt của con tránh xảy ra những vụ việc đau lòng như trên.

Tiến Tầm
.
.
.