Hà Nội sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng

Thứ Năm, 15/11/2018, 08:10
Khu vực Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có giông, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày có mưa rào và giông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng.


Thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 15-11, một rãnh áp thấp đã hình thành trên khu vực Nam Biển Đông và có trục ở khoảng 5-8 độ Vĩ Bắc.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có xu hướng hoạt động mạnh dần lên nên ở vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa giông và gió giật mạnh cấp 6-7.

Cảnh báo trong khoảng 1-2 ngày tới, trên khu vực quần đảo Trường Sa sẽ xuất hiện một vùng áp thấp và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới. Áp thấp nhiệt đới sẽ di chuyển nhanh hướng Tây và sau đó ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Nam Trung Bộ, Nam Bộ.

Dự báo cụ thể từng vùng miền, phía Tây Bắc Bộ, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ.  Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ C, có nơi dưới 20 độ C; cao nhất từ 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ, trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng vùng núi đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C, vùng núi có nơi dưới 21 độ C; cao nhất từ 27-30 độ C.

Thủ đô Hà Nội, nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều hửng nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 70-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 27 - 29 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên – Huế, phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ.  Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C; cao nhất từ 28-31 độ C. 

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ dao động trong khoảng 22-32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên, mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 17-20 độ C, cao nhất từ 28-31 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ, ngày nắng, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ dao động trong khoảng 22-30 độ C.

B.C.
.
.
.